VẬN HÀNH VÀ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Tính đến tháng 07/2015 tại Việt Nam đã có 34 triệu người sử dụng facebook và con số này không ngừng tăng. Trong đó, lượng người dùng cao nhất từ 18-30 tuổi và nằm chủ yếu ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với số lượng người dùng lớn như vậy, quảng cáo trên facebook có thể giúp bạn quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình đến hàng triệu người thông qua phân loại đối tượng cụ thể (giới tính, độ tuổi, vùng miền, sở thích, ….)

Quảng cáo facebook là quảng cáo mạng xã hội, với đặc tính lan truyền cao bạn dễ dàng có được hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác

Nếu như phát tờ rơi bạn sẽ chỉ tiếp cận được khách hàng tiềm năng 1 lần, còn đối với dịch vụ quảng cáo facebook, bạn có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng đó lâu dài thông qua tương tác hằng ngày.

Những điểm nổi bật do quảng cáo Facebook đem lại:

  • Phân loại đối tượng khách hàng theo: Khu vực, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích, trình độ học vấn, hành vi tiêu dùng,…
  • Không cần sử dụng đến website: Bạn có thể quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình trên Fanpage của Facebook hoặc quảng bá trực tiếp website của bạn.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quảng cáo: Ngoài định dạng quảng cáo văn bản, Facebook hỗ trợ quảng cáo bằng hình ảnh bắt mắt.
  • Tương tác được với người dùng: Khi quảng cáo Fanpage bạn hoàn toàn tương tác được với những người dùng đang tiếp cận quảng cáo để tăng lượng bán hàng hoặc dịch vụ.
  • Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo linh hoạt: CPM – quảng cáo tính theo hiển thị, CPC – quảng cáo tính theo click…
  • Chiến dịch quảng cáo thông minh: Có thể thay đổi nhanh chóng linh hoạt từ CPM, CPC, thay đổi các loại giá thầu, ngân sách quảng cáo hàng ngày.
  • Hỗ trợ quảng cáo trên mọi thiết bị: Quảng cáo hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, máy tính sử dụng Facebook.
  • Nhiệm vụ của Giải Pháp Việtlà giúp bạn tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu thông qua mạng xã hội Facebook. Chúng tôi sẽ giúp bạn:
    • Tư vấn cho bạn về “quảng cáo Facebook
    • Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu
    • Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động
    • Báo cáo hiệu quả chiến dịch: Dựa trên các thông tin từ báo cáo, bạn có thể điều chỉnh thông tin dịch vụ, sản phẩm cũng như chiến lược của mình cho phù hợp hơn.